ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 207 คน )
เพศ
ชาย
51.06%
หญิง
48.94%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
25.27%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.18%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.27%
อื่นๆ
25.27%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.12%
พอใจมาก
20.66%
ปานกลาง
20.22%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.54%
พอใจมาก
20.40%
ปานกลาง
19.25%
พอใจน้อย
20.98%
พอใจน้อยที่สุด
19.83%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
18.82%
ปานกลาง
18.82%
พอใจน้อย
19.41%
พอใจน้อยที่สุด
22.94%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.35%
พอใจมาก
22.12%
ปานกลาง
20.35%
พอใจน้อย
18.58%
พอใจน้อยที่สุด
18.58%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.31%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
19.83%
พอใจน้อย
21.49%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.59%
พอใจมาก
18.63%
ปานกลาง
19.61%
พอใจน้อย
22.55%
พอใจน้อยที่สุด
18.63%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.10%
พอใจมาก
18.35%
ปานกลาง
19.27%
พอใจน้อย
22.02%
พอใจน้อยที่สุด
19.27%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ไม่มี ไม่มี